Global Vivin Technology Co., Ltd.

แนวโน้มตลาดสำหรับผมตรง 2026 ปี

เวลาปล่อย: 2020-08-25 17:03:41  ฮิต: 21

ใน 2018 ผมตรงตลาดมีมูลค่า 5.912 พันล้านดอลลาร์และคาดว่าจะถึง 8.611 พันล้านดอลลาร์โดย 2018 ถึง 2025 ปีอัตราการเจริญเติบโตของปีคอมโพสิต 4.9 เปอร์เซ็นต์    

ตลาดทรงผมทั่วโลกมีมูลค่า 184 พันล้านดอลลาร์ในปี 2018 และคาดว่าจะเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงคาดการณ์ ความกังวลเกี่ยวกับการรักษาคุณภาพของเส้นผมเพิ่มขึ้นและความปรารถนาสำหรับทรงผมที่เหมาะสมเพิ่มขึ้นเป็นหนึ่งในปัจจัยสำคัญในการเติบโตของตลาด ดังนั้นเมื่อลูกค้าพิจารณาผลิตภัณฑ์ทรงผมในชีวิตประจำวันของพวกเขาจะมีวิธีการโดยรวม นี้นำไปสู่ความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์ทรงผมต่างๆเช่นแชมพูและครีมนวดผม ผมตรงเป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการทนต่อความต้องการที่สูงขึ้นจากลูกค้าเป้าหมาย ผมตรงมักจะใช้เพื่อดึงผมหยักหรือหยักและให้พื้นผิวเงายาว   ฟังก์ชันหลักและคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์ช่วยส่งเสริมการเจริญเติบโตของตลาดเครื่องส่งตรง    

ในโลกปัจจุบันลูกค้าโดยเฉพาะรุ่นสหัสวรรษได้ถ่ายขั้นตอนที่ถูกต้องและมาตรการเพื่อให้ตัวเองดูสวยงามมากขึ้น ตามความคิดเห็นของพวกเขาทรงผมให้ตัวตนกับใบหน้าโดยรวมของพวกเขา ผมตรงยาวเป็นทรงผมที่เหมาะสำหรับลูกค้า ลูกค้าที่มีผมหยิกหรือผมเก่าจะเลือกรูปร่างและลักษณะที่ปรากฏ เช่นการรับรู้ของลูกค้าร่วมกันเพิ่มความต้องการสำหรับชนิดที่แตกต่างกันของผลิตภัณฑ์ผมตรง เครื่องส่งสัญญาณตรงตลาดทั่วโลกส่วนใหญ่ได้รับผลกระทบจากเซรามิกไทเทเนียมคาร์ไบด์และชนิดอื่นๆของความต้องการหลักของเครื่องส่งสัญญาณโดยตรงเพื่อส่งเสริม

ประชากรชายเป็นหนึ่งในผู้ใช้ใหม่ในตลาดโลก ผ้าผู้ชายไม่เคยเชื่อมโยงกับอุปกรณ์ตัดผมแต่ในอดีตที่ผ่านมาตลาดทั่วโลกได้เห็นการเพิ่มขึ้นในตัวเลขของลูกค้าชาย ความกังวลของผู้ชายเกี่ยวกับการรักษาทรงผมที่ถูกต้องสำหรับระยะเวลานานของเวลาที่นำไปสู่ความต้องการสำหรับผลิตภัณฑ์ผมตรง ดังนั้นการเพิ่มขึ้นของประชากรชายเป็นปัจจัยที่มีอิทธิพลต่อการคาดการณ์ของตลาดเครื่องส่งสัญญาณตรงทั่วโลก

ตลาดทั่วโลกจะแบ่งตามประเภทของจานใช้ขั้วช่องทางการกระจายและภูมิภาค ตามประเภทของแผ่นตลาดแบ่งเป็นเซรามิกไทเทเนียมและแคลเซียมคาร์ไบด์ ตามวัตถุประสงค์สูงสุดตลาดแบ่งออกเป็นสองส่วนของบ้านและธุรกิจ ตามช่องทางการจัดจำหน่ายตลาดแบ่งเป็นออนไลน์และออฟไลน์ ตามภูมิภาคตลาดในทวีปอเมริกาเหนือแคนาดาและเม็กซิโกยุโรปเยอรมนีสเปนอังกฤษอิตาลีฝรั่งเศสและยุโรปเอเชียแปซิฟิกจีนอินเดียญี่ปุ่นออสเตรเลียเกาหลีใต้และภูมิภาคอื่นๆของเอเชียแปซิฟิกและละตินอเมริกาตะวันตกแอฟริกาใต้ซาอุดีอาระเบียสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์และละตินอเมร

ตลาดของเครื่องส่งสัญญาณโดยตรงแบ่งเป็นเซรามิกไทเทเนียมและแคลเซียมคาร์ไบด์ ของทุกประเภทของผลิตภัณฑ์อื่นๆเซรามิกตรงผมเป็นที่ชื่นชอบของลูกค้าเป้าหมาย เป็นชื่อที่ระบุไว้ผมตรงเซรามิคประกอบด้วยแผ่นเซรามิค แผ่นเซรามิกเหล่านี้ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้นเพราะพวกเขาจะร้อนอย่างรวดเร็วและกระจายอย่างเท่าเทียมกันและช่วยให้เส้นผมของมนุษย์ที่จะเลื่อนได้อย่างราบรื่นผ่านเหล็กไม่มีอุ   ลูกค้าเป้าหมายส่วนใหญ่ต้องการผมเงาและดูตรงและมีสุขภาพดี เหล็กเซรามิกที่ใช้เทคโนโลยีอินฟราเรดสามารถล็อคความชื้นโดยตรงในชั้นตัดผมรูปร่างสวยงามผมส่องแสงเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าในที่สุด เขาเป็นมืออาชีพยี่ห้อ yunjiu babilis และชิเป็นแบรนด์ที่ได้รับความนิยมในส่วนของตลาด    

บนพื้นฐานของการแบ่งส่วนของผู้ใช้ขั้นสุดท้ายผมตรงตลาดเพิ่มเติมแบ่งออกเป็นครัวเรือนและเชิงพาณิชย์ ของผู้ใช้แต่ละบุคคลมีส่วนแบ่งการตลาดที่สูงขึ้นสำหรับเครื่องส่งสัญญาณโดยตรงเพราะส่วนใหญ่ของผู้ผลิตชั้นนำได้รับการส่งเสริมการจัดหาผลิตภัณฑ์สำหรับภาคครัวเรือน สำหรับส่วนของครอบครัวในซุปเปอร์มาร์เก็ตขนาดใหญ่ซุปเปอร์มาร์เก็ตร้านค้าแฟรนไชส์และช่องทางการขายอื่นๆมีอุปกรณ์ส่งตรง ในการแบ่งส่วนตลาดบ้านรุ่นสหัสวรรษมีส่วนแบ่งการตลาดที่สำคัญเป็นลูกค้าเป้าหมายเนื่องจากพวกเขามุ่งเน้นไปที่ลักษณะและลักษณะที่ปรากฏของพวกเขาแม้ในการออกแบบทรงผม                                                                                                                                                  

ตลาดเครื่องส่งตรง แบ่งตามบอร์ด รูปร่างลักษณะ

เครื่องปั้นดินเผา

ไทเทเนียม

แคลเซียมคาร์ไบด์

อื่นๆ


กดผู้ใช้

ครอบครัว  

พณิชย์


ตามช่องทางการจัดจำหน่าย

ออนไลน์  

ออฟไลน์  


ตามภูมิภาค

ทวีปอเมริกาเหนือ

คุณกับอเมริกา

ชาวแคนาดา

เม็กซิโก


ทวีปยุโรป

ภาษาอังกฤษ

เยอรมัน

คนฝรั่งเศส

อิตาลี

ภาษาสเปน

ชาวรัสเซีย

ส่วนที่เหลือของยุโรป  


ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ภาษาจีน

อินเดีย•

ประเทศญี่ปุ่น

ออสเตรเลียและนิวซีแลนด์


ภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ราเมีย

ละตินอเมริกา

ตะวันออกกลาง

แอฟริกา•                                                                                                                                                                                                                                                                                                                 เวิร์นเทคโนโลยีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวข้องกับเครื่องส่งสัญญาณโดยตรงสําหรับรายละเอียดโปรดเยี่ยมชมเว็บไซต์ของเรา www.globallvin.com เว็บไซต์                                                                          

เราสนุกกับโอกาสที่จะร่วมมือกับคุณและยินดีต้อนรับคุณเข้าสู่เว็บไซต์ของเราและโรงงานแนะนำเจรจา                                                                                              



ก่อน: No

ต่อไป: No